hestana burt

burt meš žessa hesta śr mannabyggš žeir eiga aš vera upp ķ sveit.
mbl.is Lögbann į įramótabrennu?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Įgśst,  Žaš var nś ekki mikiš um mannabyggš žarna ķ nęsta nįgrenni žegar flest ef ekki öll žessi hesthśs voru byggš.   Žau voru nįnast upp ķ sveit įšur enn žessar meirra og minna tómu śtrįsartķmabils blokkir og hśs vor byggš į žessu svęši.  

Ég segi bara aš žaš ętti aš breyta žessum hįlf tómu hjöllum ķ hesthśsa blokkir  ;)

Enn žessi stašsettning fyrir brennu, burtséš hvort hestar séu ķ hśsum eša ekki, er frįleit.  

Glešilegt įr

S.

sveinn (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 09:49

2 identicon

Hestamenn į žessu svęši eru bara meš frekara og leišinlegra fólki sem ég hef kynst..... T.D var ég einusinni į reišhjóli į leišini uppķ ķžróttahśsiš viš kirkjugaršinn ķ kópavogi žegar ég mętti hestamönnum ķ śtreišartśr sem uršu alveg BRJĮLAŠIR vegna žess aš hestar eru hręddir viš hjól og ég įtti bara aš hjóla annarstašar. Er ekki ķ lagi meš žetta liš? Rķšiš žessum helv bikkjum žį einhverstašar annastašar en innķ mišjum Kópavogi.

Fannar (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 10:20

3 identicon

sammįla fannari en žaš į ekki aš leika sér meš matinn.

gisli (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 10:27

4 identicon

mikiš er ég sammįla Fannari. žetta liš sem leikur sér af matnum ętti lķka aš tķna upp skķtinn feftir žį eins og hundaeigendur eiga aš gera

Įgśst (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 11:36

5 Smįmynd: Įgśst Malmkvist Įrnason

mikiš er ég sammįla Fannari. žetta liš sem leikur sér af matnum ętti lķka aš tķna upp skķtinn eftir žį eins og hundaeigendur eiga aš gera

Įgśst Malmkvist Įrnason, 31.12.2009 kl. 11:38

6 Smįmynd: Siguršur Helgason

žessu heiladaušu hér fyrir ofann er varla hęgt aš svara, žiš skuluš bara halda ykkur frį reišstķgnum okkar og borga ykkar eigin stķga til aš hjóla į,

Įgust og fannar, hestur er ekki matur, hafiš žiš aldrei fengiš ętan matarbita frį foreldrum ykkar, žaš er ekki viš okkur aš sakast,

Siguršur Helgason, 31.12.2009 kl. 14:18

7 identicon

heyršu siguršur minn, hvaš er langt sķšan žś hefur fengiš aš rķša einhverju öšru en hrossi vinur? Eša eru allir hestamenn jafn helvķti tępir ķ skapinu og žessir sem ég lķsti hér aš ofan? Til aš byrja meš sagši ég ekkert um aš hestar vęru matur (žó svo aš saltaš hrossakjöt sé reyndar meš žvķ betra sem ég fę) En žetta er enginn sérstakur reišstķgur sem ég var aš hjóla į, enda malbikašur og haldiš žiš ykkur frekar frį malbikinu į žessum truntum..... Ef ég vęri aš nota reišstķgana žį vęri ég ekki į reišhjóli, enda ekkert sérstakt aš hjóla į žessum drullustķgum ykkar sem eiga ekki heima innanbęjar. Ef ég ętlaši aš nota drullustķgana ykkar mundi ég fara į krosshjólinu mķnu (mótorhjól).

Fannar (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 17:26

8 Smįmynd: Siguršur Helgason

žś veist aš viš hestamenn rķšum mikiš og höfum žaš fjölbreitt, og ekki eru žaš alltaf hestar Fannar, žśinn meš fjórar merar ķ dag , ef malbikaši kaflinn er ķ įllišarįrdal žį eiga hestamenn hann ef ekki höfšu žeir ekki leifi til aš rķfa kjaft, eins og žiš hér aš ofan geršuš tališ aš viti svo hęft sé aš taka ykkur alvarlega,

žessi brenna er dżranķšingaskapur og ekkert annaš og hvar eru nś hinir geltandi dżravinir sakna žeirra hér į blogginu,

Siguršur Helgason, 31.12.2009 kl. 17:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ágúst Malmkvist Árnason

Höfundur

Ágúst Malmkvist Árnason
Ágúst Malmkvist Árnason
Hef gaman af því að tuða um ekkert, hef líka gaman af ferðalögum.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband